Mercedes V250 ngôi sao phân khúc xe gia đình

Mẫu xe đa dụng Mercedes V250 của hãng xe danh giá Đức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là những gia đình và nhà hành. Với mức giá hợp ý cũng mức độ sang trọng mà chúng nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ mọi người.

Mercedes V250 mẫu xe của gia đình

Năm 2016 mẫu xe đa dụng Mercedes V250 chính thức được bổ sung vào danh mục dòng xe hạng sang V-Class. Cho đến nay qua sự phát triển không ngừng nghỉ dòng xe đã nhanh chóng bắt kịp thế hệ đàn anh và trở thành đối tượng được săn đón nhiều nhất phân khúc đặc biệt là các tập khách hàng gia đình.

Từ khi được trình làng V 250 được định vị ở phân khúc MPV cao cấp, với thiết kế khoang xe 7 chỗ ngồi, rất phù hợp với gia đình hay xe của khách sạn, resort cao cấp,…Dòng xe sở hữu kích thước DxRxc lần lượt: 5.140×1.928×1.880mm. Chiều dài cơ sở  3.200 mm. Nhờ những kích thước ấn tượng này có thể thấy được khoảng không gian trang hoàng vô cùng rộng rãi. Vì vậy, với dòng xe này gia đình sẽ không còn lo lắng vấn đề ngồi động trật trội hay thiếu không gian tận hưởng.

Xem thêm dòng xe cùng phân khúc khác như: Xe C200

Ngoại thất thiết kế với ngôn ngữ “Sensual Purity”

Với thiết kế theo ngôn ngữ “Sensual Purity” xe nhanh chóng được xếp ngang hàng với dòng xe cao cấp như: E-Class C-Class và S-Class. Cụ thể, Mercedes V250 với phong cách thiên hướng đầy lôi cuốn, chúng sở hữu lưới tản nhiệt 2 nan mạ crom sáng bóng. Nét truyền thống với ngôi sao 3 cánh ở chính giữa vẫn là điểm nổi ấn tượng thu hút người nhìn, bao quanh chúng là những đường viền bản nhỏ cách điệu. Cụm đèn full led thông minh mang nét sắc sảo tinh tế. Những đường gân dập nổi phần cản trước tạo nên khuôn dáng thanh thoát, uyển chuyển mà lại tương xứng cùng vóc dáng bề thế, mạnh mẽ của dòng xe. Đặc biệt phần xe, được chú ý nhờ thiết kế 2 cửa lùa tại 2 bên cánh của chiếc xe, thêm vào đó chức năng mở bằng điều khiển từ xa đã gây ấn tượng mạnh cho người dùng. Phía sau xe không gian dưới nới thêm giúp tăng diện tích khoang chứa đồ một cách đáng kể.

Xem thêm:

Nội thất rộng rãi, không gian tuyệt vời nhất dành cho gia đình

Không gian nội thất mới thực sự là điểm nhấn đặc biệt trong chất sang của dòng xe này. Phần không gian bên trong khoang cabin vô cùng rộng rãi và thoải mái tại đây mọi hành khách sẽ được tận hưởng những thiết bị hiện đại và tân tiến nhất hiện nay. Chấm điểm không gian của chiếc xe, bạn xe bất ngờ nhờ chất liệu da cao cấp, hệ thống buồng lái tích hợp công nghệ cao. Bảng điều khiển trung tâm cùng bảng đồng hồ kiểu truyền thống mang ngôn ngữ thiết kế mới với bố trí đẹp mắt, hài hòa giúp người lái dễ dàng thể kiểm soát được thông số kỹ thuật đang vận hành trên xe. Ghế ngồi tùy chỉnh phần ghế tựa tạo sự thoải mái cho người dùng, thiết bị lọc không khí cùng máy điều hòa công nghệ cao tạo không gian thoáng mát nhất trong khoang nội thất. Cùng với đó là hàng loạt công nghệ chức năng giải trí giúp cho người dùng có phút giây thư giãn bên người thân gia đình trên những chuyến hành trình dài,..

Nguồn bài viết về mercedes xem thêm tại https://bit.ly/2VxWDVO

https://ok.ru/vacuumcleaner